Oon IT Valley สวรรค์น้อยๆ ของคน IT

Oon IT Valley สวรรค์น้อยๆ ของคน IT




เราได้ออกแบบก่อสร้าง Ecosystem ภายใน OV ให้มีความเหมาะสมสำหรับการทำงานทางด้าน IT อย่างยิ่ง อาคารสำนักงานเมื่อสร้างเสร็จจะเป็นสำนักงาน IT ที่มองเห็นวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย เพราะสามารถมองเห็นภูเขาล้อมรอบเกือบ 360 องศา

ภายใน OV ประกอบด้วยร้านกาแฟ (ทุ่งนากาแฟ) ร้านอาหารที่ใกล้จะเปิดให้บริการ มีสนามฟุตบอลมาตรฐาน มี Bike Lane หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการนั่งทำงานบนโต๊ เดินออกมาที่ระเบียงด้านหน้าก็สามารถมองเห็นทิวเขาแม่กำปองได้อย่างชัดเจน มองจากที่ทำงานเห็นทุ่งนาที่เขียวขจีทั้งปี เห็นฝูงเป็ดที่กำลังหากินในนาข้าวและ Lake ติดสำนักงาน อีกด้านก็สามารถมองเห็นฝูงควายกำลังและเล็มหญ้า เบื่อๆ ก็สามารถเดินไปอาบน้ำให้ควายเป็นกิจกรรมคลายเครียดอีกทาง

ถ้ายังไม่สะใจก็สามารถปั่นจักรยานไปเที่ยวชมฟาร์มม้าแคระจากต่างประเทศได้อย่างจุใจ ทั้งนี้ทุกจุดสัมผัสเราได้ออกแบบ Landscape ให้เหมาะสมต่อการพักผ่อนและผ่อนคลายจากการทำงาน

ภายใน OV เรายังมีที่พักที่สามารถรองรับแขกที่มาพักได้มากถึง 60 คน ที่พร้อมจะเปิดให้บริการได้ภายใน สิงหาคนนี้

ถ้าหากต้องการเดินทางเข้าเมือง ก็สามารถเดินทางได้สะดวกสบายเพราะห่างจากห้างพรอมเมนาดาเพียง 20 กิโลเมตร และเป็นถนน 4 ช่องจราจร ทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย

ภายในสิ้นปีนี้เราคงจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ OV ไปในทิศทางที่เราอยากให้เป็น "เมืองไอที วิถีล้านนา" ....สวรรค์น้อยๆ ของคน IT จากทั่วโลก

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์