สัมมนาสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 30 % ด้วย Sales Force Automation

สัมมนาสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 30 % ด้วย Sales Force Automation


    

    

การสร้างองค์กรให้ยั่งยืน มีสิ่งหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากคือการพัฒนาคนภายในองค์กรให้เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ เป็นคนเก่ง เป็นคนดี เป็นคนที่เหมาะสม และเป็นคนที่ใช่สำหรับแต่ละองค์กร

ถึงวันนี้ตามที่พวกเราได้ให้พันธะสัญญาแก่กันและกันว่า OV จะเป็นสถานที่พัฒนาคนให้เก่งขึ้นเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะดำเนินการให้เป็นศูนย์ Knowledge Center สำหรับ SME เกษตกรและทุกคนที่ต้องการพัฒนาตนเอง

คอร์สแรกที่เราได้จัดให้มีการ Coaching คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็นเอกชนหรือหน่วยงานภาครัฐ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและประชาชน

ตอนนี้ผมได้ติดต่อกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายคนแล้วที่ยินดีจะมาถ่ายทอด Coaching ให้กับคนที่ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หลังจากนี้เป็นต้นไปเราจะมีหลักสูตรการเรียนรู้ต่างๆ เยอะขึ้น และจะทำแบบนี้ทั้งปี

หลักสูตรต่อไปน่าจะเป็น Social Media จากคุณต่อ ที่มีประสบการณ์ในการทำ Social Media ให้กับองค์กรชั้นนำของประเทศ ซึ่งคุณต่อได้บอกกล่าวมาแล้วว่าจะเดินทางจากกรุงเทพมาโค้ชเรื่องนี้ให้กับคนที่สนใจแน่นอนครับ

ในเดือนหน้าเราจะมีหลักสูตร การลดต้นทุน การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำบัญชีด้วย Cloud Accounting Software

หลังจากนั้นเราก็จะมีหลักสูตร Service Innovation การใช้เทคโนโลยีในการบริการให้ประทับใจ เพื่อรักษาลูกค้าให้อยู่กับเราตลอดไป

ถ้าท่านต้องการให้ OV จัดหลักสูตรอะไรกับสังคม ช่วยแจ้งมาได้ตลอดเวลานะครับ เรายินดีในการสร้างหลักสูตรเพื่อโค้ชคนให้เก่งขึ้น

ส่วนตัวผมเองอยากขอความช่วยเหลือจากพวกเราทุกท่านนะครับ ถ้าท่านใดต้องการแบ่งปันประสบการณ์อะไรก็ได้ที่คิดว่าอยากแบ่งปัน โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น แจ้งมาหาผมได้ตลอดเวลาเลยนะครับ

เพราะเราเชื่อว่าประสบการณ์ที่ท่านมีและผ่านมาในชีวิตถึงวันนี้ยิ่งใหญ่มาก เรามาแชร์ประสบการณ์ชีวิตกันครับ

ที่ OV มีห้องประชุม ห้องสัมมนา ห้อง Product Showcase ห้องนั่งทำงาน มีอินเตอร์เน็ตพร้อม ยินดีต้อนรับทุกคนครับ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์