น้ำเชื่อมตาลโตนดออกานิก 100%

น้ำเชื่อมตาลโตนดออกานิก 100%


                

    

น้ำเชื่อมตาลโตนดออกานิก 100% จากธรรมชาติเป็น Product ตัวแรกที่ส่งมาให้คณะกรรมการของ Farmer Market พิจารณาในการนำมาจำหน่าย เราจะทำการตลาดให้กับกลุ่มเกษตรกรแปรรูปอย่างเต็มที่ โดยให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับถึงแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่มาวางจำหน่ายที่ Farmer Market

น้ำเชื่อมตาลโตนดที่ผมได้รับจากคุณแพร ต้องบอกว่าอร่อยมากครับ คุณแพรบอกว่า 100% จากธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำตาลทราย ไม่ผสมสารปรุงแต่ง เป็นตาลโตนดจากประเทศพม่าแท้ๆ 100% นับจากนี้เป็นต้นไป การวางขายสินค้าเกษตรแปรรูปจะต้องมี Storytelling เราจะคัดเอาเฉพาะสินค้าที่ดีๆ มีคุณภาพเท่านั้น

เราจะสร้างให้ Pony Tales Farmer Market เป็น Social Enterprise อย่างเต็มรูปแบบ เพราะเราจะส่งต่อเรื่องราวของผลิดภัณฑ์ทุกตัวที่วางจำหน่ายกลับไปยังเจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างการรับรู้และเป็นการสร้างการตลาดให้เจ้าของเดิมด้วย เพราะเราไม่ต้องการรวยจากเกษตรกร เราต้องการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกร เพื่อให้เขาสามารถพึ่งพาตนเองได้

เราจะทำการตลาดในรูปแบบ O2O คือทั้ง Offline และ Online ในส่วน Offline เราจะใช้ Pony Tales Farmer Market เป็นสถานที่จำหน่ายสินค้าให้นักท่องเที่ยว ส่วน Online เราจะใช้ Platform Emarketplace ที่เรามีอยู่เป็นที่จำหน่ายสินค้าทางออนไลน์

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์