ท่านอินทร์จันทร์ บุราพันธ์ รองราชเลขาธิการในพระราชสำนัก เยี่ยมชมโครงการ Oon IT Valley

ท่านอินทร์จันทร์ บุราพันธ์ รองราชเลขาธิการในพระราชสำนัก เยี่ยมชมโครงการ Oon IT Valley

 

ท่านอินทร์จันทร์ บุราพันธ์ รองราชเลขาธิการในพระราชสำนัก เยี่ยมชมโครงการ Oon Valley

 

          เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 59 เวลา 13.00 น. ประธานและคณะกรรมการ Oon Valley ร่วมกันต้อนรับคณะของ คุณอินทร์จันทร์ บุราพันธ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้าง ระบบไฟฟ้า ระบบโทรคมนาคม โซล่าเซล และสถาปนิก พร้อมกับ ดร.ณรงค์ ชวสินธ์ุ อธิการบดี มหาวิทยาลัยนอร์ท ซึ่งให้ความสำคัญในการสร้างบุคคลากรด้านไอทีและบัญชี สนับสนุนความต้องการของโครงการ

          คุณ อภินันท์ ศิริโยธิพันธุ์ ประธานกลุ่ม Oon Valley ได้เล่าถึงประวัติความเป็นมาของโครงการ ตลอดจนแนวทาง วัตถุประสงค์ของโครงการ ให้คณะ ท่านอินทร์จันทร์ บุราพันธ์ และ ดร.ณรงค์ ชวสินธุ์ โดยมีคุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ และ คุณณพงษ์ศักดิ์ ผจก.SIPA ร่วมอธิบายรายละเอียดโครงการร่วมกัน โดยได้นำคณะสำรวจสถานที่ก่อสร้างในโครงการ

          หลังเสร็จสิ้นการประชุม ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุญขวัญ (พัชราภรณ์) เจ้าของโรงงานแปรรูปอาหารทะเลจากหาดใหญ่ WWW.THAIINTERFISHERY.COM มาร่วมรับฟังและ แนะนำสินค้าอาหารทะเลแปรรูป ให้ทุกคนได้ลองชิม โดยมีเป้าหมายขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จีน พม่า ลาว ปัจจุบันตลาดแถบยุโรป ยอดขายเริ่มลดลง จึงหันมาสนใจตลาดชายแดน โดยมีคุณประภา กลิ่นสุวรรณ ฝ่ายเชื่อมโยงธุรกิจ ให้การต้อนรับ และ ช่วยประสานงานด้านการค้าในจีน และไปเยี่ยมชมการก่อสร้างบ้านโครงเหล็ก ของคุณประวิทย์ สถาปนิกงานเหล็ก

 

 

 

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์