ประธานบอร์ด SIPA เยี่ยมชม Oon IT Valley 29 ม.ค. 59

ประธานบอร์ด SIPA เยี่ยมชม Oon IT Valley 29 ม.ค. 59

เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ม.ค. 59 โครงการ Oon Valley ได้มีโอกาศต้อนรับคณะคุณจีรวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการบริหาร SIPA ซึ่งคุณจีรวรรณ ได้กล่าวชื่นชมในความคิด และการลงมือทำของ Oon Valley โดยไม่ได้รอภาครัฐ และกล่าวให้การสนับสนุนเต็มที่ สิ่งที่คุณจีรวรรณ กล่าวคือ "การใช้ IT ขับเคลื่อนประเทศ SIPA ขอมีส่วนร่วม"

นอกจากนั้นยังมี   ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์ อดีตประธานหอการค้า,   คุณราเมศวร์ ศิลปพรหม บจก.ซอฟท์สแควร์,    คุณไผท ผดุงถิ่น นายกสมาคม Thailand Tech Startup,    คุณลำเพาพรรณ ลีรพันธุ์   ประธานสมาพันธ์ Green&Safty Network Thailand,    ดร.วันทนีย์ จองคำ อดีตผู้บริหารสำนักงาน นวัตกรรมแห่งชาติ และผู้มีเกียรติอีกหลายท่าน ได้กล่าวถึงแนวคิด ประสบการณ์ และความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นในโครงการ Oon Valley ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากกับโครงการ

สรุปการเยี่ยมชม Oon Valley 29 ม.ค. 59

13:30
ประธาน คุณอภินันท์ กล่าวต้อนรับคณะแขกที่จะมาเยี่ยมชมโครงการ คณะคุณราเมศร์ บจก.ซอฟท์สแควร์ และ คณะจาก คุณพงษ์ศักดิ์ ผอ.ซิป้าเชียงใหม่ ซึ่งนำคณะซิป้า กทม. คุณจีรวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการบริหาร SIPA อดีตปลัดกระทรวง ICT อดีตปลัด กท.ไอซีที
13:50
คุณวิโรจน์ อดีต CEO โปรซอฟต์ อธิบายแนวคิด และสิ่งที่ OV กำลังทำ และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และกำหนดการเปิด Grand Opening OV
14:10
คุณพงษ์ศักดิ์ ผู้จัดการ SIPA กล่าวเชิญ คุณจีรวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการบริหาร SIPA
14:15
คุณจีรวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการบริหาร SIPA กล่าวชื่นชมในความคิด และการลงมือทำของ OV โดยไม่ได้รอภาครัฐ และกล่าวให้การสนับสนุนเต็มที่ สิ่งที่คุณจีรวรรณ กล่าวคือ
"การใช้ IT ขับเคลื่อนประเทศ SIPA ขอมีส่วนร่วม"
และขอตัวเดินทางกลับ ไปพบ ผู้ว่าราชการเชียงใหม่ ก่อน
14:30
คุณราเมศร์ บจก.ซอฟท์สแควร์ กล่าวถึงที่มา การผลิตโปรแกรม และ start up และการสร้างงานใน OV โดยจะใช้พื้นที่ประมาณ 1000 ตร.ม. ทำให้เกิด start up > 50 ราย สร้างเป็น Northen IT Cruster
14:55
คุณณรงค์ ตนานุวัฒน์ อดีตประธานหอการค้า และนักธุรกิจหลายอย่าง กล่าวถึงสิ่งที่ทำ และสิ่งที่อยากให้เกิดใน OV เช่น เกษตร IT ท่องเที่ยว ฐานการศึกษา การค้ากับชายแดน และยอมรับการเป็นที่ปรึกษาโครงการ OV นี้แน่นอน และยังได้กล่าวถึงกลุ่ม SNIT ที่เป็นกลุ่มคนทำงาน IT รวมกลุ่มกันเพื่อสร้างสมาคม IT ในภาคเหนือ
15:10
คุณโบ้ท ประธาน Start up แห่งประเทศไทย ได้พูดถึงจุดยืน และแนวโน้มของธุรกิจ ซึ่งทุกอย่างต้องใช้ IT ในการสร้าง และพูดถึงเหตุปัจจัย ที่ทำให้ Start up ในเมืองไทยล้มเหลว
15:30
คุณแนทประธานสมาพันธ์ Green&Safty Network Thailand ได้กล่าวถึงสิ่งที่ทำ และอยากให้เกิดใน OV และได้เชิญ ดร.วันทนีย์ อดีต ผอ. NIA ได้กล่าวถึงนวัตกรรมในเมืองไทย และควรมีการบริหารนวัตกรรม ตลอดจนถึงวัฒนธรรมองค์กรทางนวัตกรรม และะคุณแนทยังได้พูดถึงสิ่งที่ทำ และกำลังดำเนินการ คือ ประชารัฐนวัตกรรม
16:00
คุณโฟล์ก อดีต ผู้พิพากษาสมทบ ภาค 5 และปัจจุบันเป็นเกษตรกร ออร์แกนนิค อยู่ลำพูน ได้พูดถึงสิ่งที่ทำ และอยากมีส่วนช่วยเหลือในโครงการ OV
16:20
ประธาน คุณอภินันท์ กล่าวขอบคุณผู้เยี่ยมชม และพูดคุยแบบสบายๆ หลังจบการเยี่ยมชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์