สร้างรากฐานของสังคม OV ให้เป็นองค์กรที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง

สร้างรากฐานของสังคม OV ให้เป็นองค์กรที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง

OV เราจะก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยประสบการณ์ของคนรุ่นเก่าที่จะช่วยกันประคับประคองเด็กๆ และเยาวชนคนรุ่นใหม่ ตอนนี้เรากำลังหล่อหลอมวัฒนธรรมองค์กรกันใหม่ เพื่อสร้างรากฐานของสังคม OV ให้เป็นองค์กรที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง

ขอพูดถึงความร่วมมือระหว่าง OV กับ.ม นอร์ท เพิ่มเติมนะครับ

วันนี้เป็นความโชคดีของ OV ของเราครับ เปรียบเสมือนว่าเรามีมหาวิทยาลัยเป็นของเราเอง ผมได้คุยกับท่านอธิการ ม.นอร์ทแล้วว่า เราจะทำความร่วมมือเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติอย่างเข้มข้น

นักศึกษาสาขาบัญชีทุกคน จะได้เรียนการใช้โปรแกรมบัญชี myAccount Cloud รวมถึงการทำงานทางด้านบัญชีกับ SMEs ที่มีคุณภาพ ที่ทาง OV จะเป็นคนพิจารณาคัดเกรดสถานประกอบการณ์ที่ต้องการนักศึกษาสหกิจ หรือนักศึกษาฝึกงาน

OV จะเป็นสถานที่ที่ผู้ประกอบการมาขึ้นทะเบียนแจ้งความต้องการรับนักศึกษา รวมถึงความต้องการพนักงานเข้าไปทำงานในสถานประกอบการของตนเอง ส่วน OV มีหน้าที่พัฒนาคนให้เหมาะสมตามความต้องการของผู้ประกอบการ

ขณะเดียวกันเราจะติดตามการทำงานของพนักงานที่เราส่งไปให้ SME อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการ Re-Training ตลอดเวลาเพื่อ Update ในเรื่องเทคโนโลยี เรื่องบัญชีและภาษีอากรอยู่ตลอดเวลา

นักศึกษาสาขาวิชาการท่องเที่ยวและบริการ ที่ OV เรามีโรงแรมที่เป็นลักษณะ Farm Stay เราจะมอบให้นักศึกษา ม.นอร์ทได้มาเป็นผู้ปฏิบัติงานจริง ทำให้พวกน้องๆ ทุกคนเป็น SME Startup

เด็กๆ เหล่านี้จะเป็นผู้นำเสนอไอเดีย การทำให้ดัชฟาร์มเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับประเทศ รวมถึงการสร้าง Activity ตลอดทั้งปีให้เกิดขึ้นที่ OV

เราจะส่งมอบประสบการณ์สำหรับทุกคนที่มาสัมผัส OV โดยน้องๆ นักศึกษาจาก ม.นอร์ท

การจะเติมเต็มความร่วมมือระหว่าง รัฐ + มหาวิทยาลัย + เอกชน โดยผ่านหน่วยงานหลักคือ DEPA + ม.นอร์ท + Oon Valley = การเติบโตอย่างยั่งยืน การอยู่ดี กินดี มีสุข

** ภาพนักศึกษาเหล่านี้จะเป็นผู้มาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับ OV / นักศึกษาการท่องเที่ยวและการบริการ ได้ทำหน้าที่ของตนเองเพื่อส่วนรวมในวันที่ ม.นอร์ท ทำ MOU ที่ OV

             

             

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์