Farmmer Market


    

เราได้ตั้งเป้าหมายหลายเรื่องราวที่จะให้เกิดขึ้นที่ OV เรื่องของ Food การท่องเที่ยว และการเกษตรอินทรีย์อยู่ในเป้าหมายที่เราจะต้องทำให้เกิดขึ้นที่ OV

เราตั้งเป้าว่าปี 2565 จะต้องมีนักท่องเที่ยวมาที่ OV 300,000 คน เราคิดว่าแต่ละคนมีการจับจ่ายสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูปที่นี่เฉลี่ยคนละ 100 บาท Farmer Market ชุมชนพึ่งตนเองได้จะเป็นสิ่งที่เราคาดหวังว่าน่าจะเป็นต้นแบบในการพัฒนาสังคมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

เราฝันว่าเราจะสร้างรายให้กับกับเกษตรกรที่มีคุณภาพที่มีความคิดและอุดมการณ์เดียวกัน คิดและทำสิ่งที่ดีๆ ให้กับสังคมชุมชนส่วนรวม ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเดินไปในทิศทางนี้

ไม่ว่าจะมีปัญหาอุปสรรคมากเพียงใดก็ตาม OV จะก้าวเดินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง วันนี้เราได้เริ่มต้นทำแล้วและจะลงมือทำทุกวันเพื่อเดินตามอุดมการณ์และพันธะสัญญาที่เราได้ให้ไว้กับชุมชนสังคม

Farmmer Market ที่ OV กำลังเดินหน้าไปด้วยดี เราตั้งใจให้ที่นี่เป็นสถานที่เรียนรู้สำหรับผู้ประกอบการที่ทำร้านค้าชุมชน เราจะแบ่งปันไอทีที่เรามีอยู่ให้ร้านค้าชุมชนได้นำไปใช้งานทั้งหมดที่เรามีอยู่

ส่วนในเรื่องการท่องเทียว เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเพราะเชียงใหม่คือเมืองท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเชียงใหม่มากที่สุดคือ จีน เรายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน OV วางเป้าหมายไว้ว่า 60% ของนักท่องเที่ยวทั้งหมดจะมาจากจีน ตอนนี้่เราพร้อมแล้วที่จะขาย Culture สู่สังคมจีน

วันที่ 21/08/61 เวลา 09.30น-12.00น. Herb Cooking School จะมีนักท่องเที่ยวจีนจำนวน 13 คน มาเรียนการทำอาหารไทย 2 เมนู คือ 1.ต้มยำกุ้ง และ 2.ผัดไทยไก่

เมื่อเกาหลีขายสินค้าผ่านวัฒนธรรมจากหนังเรื่องแดจังกึมได้ เรา OV ก็จะเริ่มต้นจากสิ่งที่เล็กๆ เหล่านี้เพื่อขายวัฒนธรรมการกิน การอยู่ ของไทยเราสู่สังคมคนจีนต่อไป


ทีมงานที่ OV ได้ออกแบบ Package สำหรับนักท่องเที่ยวแบบง่ายๆ แพคเก็จ group pack เที่ยวฟาร์ม ยกก๊วน ราคานี่สำหรับกลุ่ม 5 คนขึ้นไปเท่านั้น


● Pack 1 ●

  • เที่ยวฟาร์ม + ทำอาหาร 2 เมนู
  • ราคา 650.-บ.ต่อคน

● Pack 2 ●

  • เที่ยวฟาร์ม + ทำอาหาร 2 เมนู + อาบน้ำม้า 2-3 คนต่อ 1 ตัว
  • ราคา 750.-ต่อคน

  • 10 คนขึ้นไปลดเพิ่มหัวละ 50 บาท
  • บริษัททัวร์เราให้ลดเพิ่ม 10% ขั้นต่ำ group 10 คนขึ้นไป
  • สนใจทานอาหารคิดค่าอาหารต่างหาก

ผลปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ทัวร์จีนที่มีคุณภาพ ที่พวกเขาเหล่านั้นต้องการมาหาประสบการณ์มีอยู่อีกเยอะครับ ผมมีโอกาสได้คุยว่าพวกเขาอยากมีโอกาสได้มาสัมผัสกับวิถีชีวิตคนไทย ได้มาสัมผัสกับธรรมชาติเมืองไทย ซึ่งสภาพแวดล้อมบ้านเราดีกว่าที่เมืองจีนเยอะมาก

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์