ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

136 รายการ
ตอนนี้ทุกเสาร์ อาทิตย์ มีการแข่งขันฟุตบอลที่ Oon Field วันละ 4 คู่ และจะเข้าชิงชนะเลิศกันในวันที่ 2 ก.ค. นี้ โดยมีทีมที่ส่งเข้าแข่งขัน ...
คุณเกษม ปฐมสกุลดี จากโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชน สถานพระคุณ จากคริตจักรราชกิจพระคุณเชียงใหม่ เดินทางมาเพื่อ...
การกุศลของ OV พนักงาน ธกส. บ้านอยู่สันปาตองโดนไฟไหม้ พนักงานมาจัดกิจกรรมหาทุนช่วยเหลือ พวกเรา OV ได้ช่วยเหลือเป็น ...
เราได้ออกแบบก่อสร้าง Ecosystem ภายใน OV ให้มีความเหมาะสมสำหรับการทำงานทางด้าน IT อย่างยิ่ง อาคารสำนักงานเมื่อสร้างเสร็จจะเป็นสำนักงาน IT ...
เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการประชุมวางแผนงาน Oon Academy ร่วมกับอาจารย์วิไลภรณ์ เรื่อง การสอนสร้างประสบการณ์ และ อาจารย์ก้าง เรื่อง Academy ฟุตบอล ...
คุณจุฬารัตน์ ผช.พาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้พาเกษรตรกรเดินทางมาพบปะพูดคุยกับกลุ่ม OV โดยมีคุณอภินันท์ คุณพงษ์ศักดิ์ ผจก. DEPA และผม(คุณวิโรจน์) ...
วันที่ 7 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 15.00น. คุณรัจนา เนตรแสงทิพย์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือกระทรวง DE ...
วันที่ 03/03/60 OV ได้ต้อนรับคณะจากกรมการค้าต่างประเทศ กท.พาณิชย์ ผอ.ฐิติ์ผาสุข จรัสเจษฎา ผู้อำนวยการศูนย์ AEC พร้อมด้วย อจ.สมเกียรติ ผู้มีชัยวงศ์ ...
ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วย รมต.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เข้ามาเยี่ยม Oon IT Valley เมื่อวันที่ 02/03/60 ที่ผ่านมา
คณะที่ 1 คณะจากศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 3 BOI ภาคอีสาน และ คณะที่ 2 เป็นคณะสื่อสารมวลชน นักข่าวสายไอที 15 สำนักข่าวจากกรุงเทพ เดินทางมาพร้อมกับผู้บริหาร SIPA ทั้งจากกรุงเทพและเชียงใหม่
ภาพบรรยากาศการต้อนรับ พบปะพูดคุยกับ ท่านรัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม และคณะประมาณ 40 ท่าน ในวันเสาร์ ที่ 3 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา
วันนี้ที่ OV มีการก่อกำเนิด... มหาลัยทุ่งนา... ไม่ใช่ มหาวิทยาลัยนะครับ แต่เป็นเพียงมหาลัย ตอนนี้เรามีสถานที่เรียนรู้เรียบร้อยแล้ว เราจะใช้เถียงนา กระท่อมริมนาเป็นสถานที่พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนไอเดีย แชร์ประสบการณ์กัน
เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา Oon IT Valley ได้มีโอกาสต้อนรับ คณะผู้ประกอบการจากภาคใต้ อีสาน และทีม BOI จาก จ.สุราษฎร์
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 คณะนักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด ได้เข้ามาเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้กับคุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริษัทฯ ในหัว Smart Social Enterprise Agriculture and Service
หลังจากโครงการ Startup Oon IT Valley เริ่มรับสมัครมาได้ 1 เดือน ตอนนี้มีหลายทีมเริ่มทยอยสมัครกันเข้ามา เราคงจะพบเห็นนวัตกรรมใหม่ๆที่ Oon IT Valley เร็วๆนี้

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์