ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

136 รายการ
กลุ่ม Oon IT Valley ได้รับเกียรติจากคุณเสริมพงษ์และทีมงาน เจ้าของแบรนด์ เชียงดาวออร์แกนิค ฟาร์ม ที่ผลิตผัก Organic จริงๆ (ได้มาตรฐาน USDA) ส่ง Tops Supermarket ทั่วประเทศ และเป็นผู้ผลิตต้นหอมญี่ปุ่นเจ้าใหญ่ที่สุดในตลาด
บรรยากาศการประชุมกลุ่ม Oon IT Valley ครั้งที่ 2/59 วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 59 ณ ร้านกาแฟ สนง.โปรซอฟท์
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 59 เวลา 13.00 น. ประธานและคณะกรรมการ Oon IT Valley ร่วมกันต้อนรับคณะของ คุณอินทร์จันทร์ บุราพันธ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้าง ระบบไฟฟ้า ระบบโทรคมนาคม โซล่าเซล และสถาปนิก พร้อมกับ ดร.ณรงค์ ชวสินธ์ุ อธิการบดี มหาวิทยาลัยนอร์ท ซึ่งให้ความสำคัญในการสร้างบุคคลากรด้านไอทีและบัญชี สนับสนุนความต้องการของครงการ
เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ม.ค. 59 โครงการ Oon IT Valley ได้มีโอกาสต้อนรับคณะคุณจีรวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการบริหาร SIPA ซึ่งคุณจีรวรรณ ได้กล่าวชื่นชมในความคิด และการลงมือทำของ Oon IT Valley โดยไม่ได้รอภาครัฐ และกล่าวให้การสนับสนุนเต็มที่ สิ่งที่คุณจีรวรรณ กล่าวคือ "การใช้ IT ขับเคลื่อนประเทศ SIPA ขอมีส่วนร่วม"
บรรยากาศการประชุมกลุ่ม Oon IT Valley ครั้งที่ 1/59 วันพุธที่ 20 ม.ค. 59 เวลา 15.00 น. - 17.45 น. ณ ร้านกาแฟ สนง.โปรซอฟท์
เติมสุข คำนี้มีความหมายอย่างมากสำหรับสังคมไทยที่ต้องการความสุข เพราะพวกเราทุกคนต้องการความสุขด้วยกันทั้งนั้น แต่ละคนวิ่งหาความสุข พยายามหาเงินใช้เงินซื้อความสุขที่นับวันยิ่งหาได้ยาก
สำนักงานแห่งใหม่ที่ออนใต้ เชียงใหม่ของโปรซอฟท์จะอยู่นอกเมืองเชียงใหม่ออกไป 20 กิโลเมตร เราต้องการให้เป็นสำนักงานเพื่อคนยากจน คนด้อยโอกาสในสังคม
เพื่อให้ SMEs มีโอกาสได้ใช้ซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพ จึงมีนโยบายให้ SMEs ทั่วประเทศ ได้ใช้ซอฟท์แวร์ฟรี 2 ปี โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับ SMEs ในระยะ 2 ปีแรกซึ่งถือว่าเป็นก้าวแรกของผู้ประกอบการ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์