บทความของ Oon Valley

บทความของ Oon Valley : หน้า 24

207 รายการ
สัปดาห์ก่อน ผมได้มีโอกาสกล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “Service Industry in Thailand and Expectation from Japan” ให้กับนักธุรกิจด้านธุรกิจบริการของไทย กับญี่ปุ่น โดยความร่วมมือระหว่าง Jetro กับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ วันนี้จึงอยากแชร์ประเด็นน่ารู้ในธุรกิจกลุ่มนี้ให้ทราบกันครับ
1288 ผู้เข้าชม
วันนี้ ผมได้พบกับผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่เข้าร่วมโครงการศูนย์เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ ของสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย และพูดคุยกันในประเด็น “Smart Enterprises” จึงได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ แนวคิด และเล่าถึงนโยบายรัฐบาลกับ “Young Entrepreneurs” กลุ่มนี้ และขอแชร์ให้ทุกท่านทราบกันด้วยครับ
3900 ผู้เข้าชม
การกินดีอยู่ดีเป็นเรื่องที่ประชากรส่วนใหญ่ของโลกต่างต้องการและแสวงหา เมื่อมีโอกาส การขยายตัวของจำนวนประชากรและความเจริญทางด้านเศรษฐกิจ ได้นำมาซึ่งความต้องการบริโภคอาหารที่มากยิ่งขึ้น
13211 ผู้เข้าชม
เรื่องการสร้างคุณค่าให้กับคนสูงวัย เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ครอบครัวที่อบอุ่นควรมีพ่อ แม่ ปู่ย่า ตายาย ลูกๆ หลานๆ เราต้องการสร้างสังคม Oon IT Valley ให้เป็นศูนย์สร้างคุณค่าชีวิตสูงวัยเพราะเป็นเจตนารมณ์ที่เราตั้งใจนับตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มโครงการ
2197 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์