บทความของ Oon Valley

บทความของ Oon Valley : หน้า 22

207 รายการ
กลุ่ม Oon IT Valley ได้รับเกียรติจากคุณเสริมพงษ์และทีมงาน เจ้าของแบรนด์ เชียงดาวออร์แกนิค ฟาร์ม ที่ผลิตผัก Organic จริงๆ (ได้มาตรฐาน USDA) ส่ง Tops Supermarket ทั่วประเทศ และเป็นผู้ผลิตต้นหอมญี่ปุ่นเจ้าใหญ่ที่สุดในตลาด
4131 ผู้เข้าชม
ซอฟท์แวร์ ฟรี 2 ปี หรือจนกว่าจะตั้งตัวได้
2396 ผู้เข้าชม
Creative Office & Co-Working Space สถานที่ที่ธรรมชาติกับเทคโนโลยีผสานกันอย่างลงตัว สร้างงาน สร้างรายได้ ชุมชนเข้มแข็ง
2303 ผู้เข้าชม
เชื่อมโยงข้อมูลจากไร่นา ไปถึงซุปเปอร์มาร์เก็ต ในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ ผมได้เคยรายงานข่าวเรื่องที่ บริษัทไอทียักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ได้เข้ามาดำเนินการจัดตั้งศูนย์เรียนรู้ด้านเทคโนโลยีไอทีเพื่อการเกษตรในกรุงฮานอย โดยจะเปิดทำการในปีนี้
1689 ผู้เข้าชม
เขาชื่อ "Jack Ma" เจ้าของ Alibaba แห่งลุ่มน้ำแยงซี "การบริหารงานสไตล์ แจ๊ค หม่า" เขียน/เรียบเรียง โดย จ้าวเหว่ย แปล โดย คุณชาญ ธนประกอบ ถ้าคุณตัวเล็ก อย่าไปท้าคนตัวใหญ่ ต้องไปเสริมจุดอ่อนให้เค้าก่อน
1492 ผู้เข้าชม
วันนี้ฟังท่านสุรินทร์ พิศสุวรรณแล้วเข้าใจว่าโลกเปลี่ยน...คนเป็นครูต้องตีลังกากลับหัวคิดสอนแบบเดิมไม่ได้แล้ว ตรงกับบทความในหนังสือ “This is a กู” ว่า... โลกกำลังเปลี่ยน ธุรกิจกำลังเปลี่ยน หลายอย่างตอนนี้ มันตีลังกากลับหัวหมด กลับหัวจนคนไทยงง และตามไม่ทัน
1219 ผู้เข้าชม
จากนิตยสาร The Futurist นักอนาคตศาสตร์ได้คาดการณ์ไว้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี รูปแบบการดำรงชีวิตที่อาจเปลี่ยนแปลงหรือหายไปในอีกไม่กี่ปี
606 ผู้เข้าชม
เมื่อเร็วๆ นี้ World Economic Forum ได้ลงบทความเรื่อง “13 signs the fourth industrial revolution is almost here” ซึ่งระบุว่าตอนนี้เรามีสัญญาณต่างๆ หลายอย่างที่ทำให้เห็นว่าการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่กำลังใกล้มาถึงแล้ว ทั้งนี้เราเคยมีการปฎิวัติอุตสาหกรรมครั้งใหญ่มาแล้วสามครั้ง
698 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์