บทความของ Oon Valley

บทความของ Oon Valley : หน้า 23

207 รายการ
จะมีบริษัทไอทีมาจดทะเบียนที่ OV มากกว่า 50 บริษัท ภายใน 5 ปีจะเกิดการจ้างงานที่ OV มากกว่า 1000 คน
1164 ผู้เข้าชม
บรรยากาศการประชุมกลุ่ม Oon IT Valley ครั้งที่ 2/59 วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 59 ณ ร้านกาแฟ สนง.โปรซอฟท์
1347 ผู้เข้าชม
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 59 เวลา 13.00 น. ประธานและคณะกรรมการ Oon IT Valley ร่วมกันต้อนรับคณะของ คุณอินทร์จันทร์ บุราพันธ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้าง ระบบไฟฟ้า ระบบโทรคมนาคม โซล่าเซล และสถาปนิก พร้อมกับ ดร.ณรงค์ ชวสินธ์ุ อธิการบดี มหาวิทยาลัยนอร์ท ซึ่งให้ความสำคัญในการสร้างบุคคลากรด้านไอทีและบัญชี สนับสนุนความต้องการของครงการ
2633 ผู้เข้าชม
เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ม.ค. 59 โครงการ Oon IT Valley ได้มีโอกาสต้อนรับคณะคุณจีรวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการบริหาร SIPA ซึ่งคุณจีรวรรณ ได้กล่าวชื่นชมในความคิด และการลงมือทำของ Oon IT Valley โดยไม่ได้รอภาครัฐ และกล่าวให้การสนับสนุนเต็มที่ สิ่งที่คุณจีรวรรณ กล่าวคือ "การใช้ IT ขับเคลื่อนประเทศ SIPA ขอมีส่วนร่วม"
1833 ผู้เข้าชม
ผมผ่านบริษัทนี้บ่อยแต่ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรกันแน่และคิดว่าพวกเราหลายคนก็คงไม่รู้และอยากจะรู้ ผมเลยเข้าไปดูในเว็บบริษัทนี้ www.torch.co.th ลองติดตามดู พอจะมาเป็นพันธมิตรด้านการเกษตรกับเราได้ไหม ช่วยกันแสดงความเห็นหน่อยครับ
1149 ผู้เข้าชม
พี่เล้งอธิบายว่า ในสังคมปกติจะมีคนอยู่สามกลุ่ม กลุ่มแรกเรียกว่า ผู้ให้ (Giver) กลุ่มที่สองเรียกว่าผู้เอา (Taker) อีกกลุ่มคือ ผู้ที่ให้มาก็รับ รับมาก็ให้ (Matcher) พี่เล้งบอกว่าถ้าไปลองวาดกราฟดู คนที่ประสบความสำเร็จมากๆในสังคมกับคนที่ล้มเหลวมากๆในสังคมมักจะเป็นผู้ให้ (Giver) ทั้งสิ้นลองอ่านดูผมว่าพวกเราที่คบกันส่วนใหญ่เป็นผู้ให้ จึงเป็นประโยชน์มากๆที่ได้ยังติดต่อกันอยู่จร้า
1027 ผู้เข้าชม
เป็นโรคอุปสรรคต่อการทำงานและการประกอบธุรกิจที่มีการแข่งขัน ณ ปัจจุบัน
749 ผู้เข้าชม
เปิดต้นปีมาก็แดงเดือดกันทั่วโลก หุ้นจีนมีเซอร์กิตเบรคเกอร์ทำงาน ต้องหยุดทำการซื้อขายกันชั่วคราว 2 วันติดต่อ ด้วยความกังวลเรื่องเศรษฐกิจจะชะลอตัว กลัวสงคราม และค่าเงินที่ผันผวน ส่วนหุ้นไทยก็โดนเต็ม ๆ ในช่วงต้นปี ทั้งจากปัจจัยลบทั้งหมดข้างต้น แถมราคาน้ำมันโลกที่ร่วง ฉุดหุ้นกลุ่มพี่ปอ (ปตท.) ทำนิวโลว์กันถ้วนหน้า ขนาดของหุ้นกลุ่มพลังงานที่มีน้ำหนักต่อหุ้นไทยมาก จึงช่วยฉุดลงด้วยอีกแรง
1854 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์