บทความของ Oon Valley

บทความของ Oon Valley : หน้า 25

207 รายการ
ที่ Oon IT Valley เราจะมีส่วนหนึ่งของโครงการที่ชื่อว่า Dutch Farm เราต้องการสร้างให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเชียงใหม่ ภายในปี 64 จะมีนักท่องเที่ยวปีละ 300,000 คน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีสถานที่ซื้อของฝาก ภายใน Dutch Farm เราจึงมีร้านค้าเพื่อขายสินค้าเกษตรอินทรีย์ สินค้าเกษตรแปรรูป
2082 ผู้เข้าชม
ที่ Oon IT Valley เราต้องการรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี วิถีชีวิตและวัฒนธรรมแบบล้านนาไว้
3277 ผู้เข้าชม
การท่องเที่ยวถือว่าเป็นสร้างงาน สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นในชุมชน กลุ่ม Oon IT Valley ได้เห็นว่าแม่ออนมีศักยภาพในการเป็นทำเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับประเทศได้ไม่ยาก เพราะเส้นทางสายเชียงใหม่-แม่ออนได้ผ่านน้ำพุร้อนสันกำแพง ซึ่งมีชื่อเสียงที่ผู้คนส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวเชียงใหม่ก็ต้องเดินทางมาเที่ยวที่น้ำพุร้อนสำกำแพงอยู่แล้ว
5969 ผู้เข้าชม
เกษตรกรเป็นอาชีพที่ขาดโอกาสในสังคม แม้ว่าจะเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเกษตรกรไทยมีมากมาย ทั้งปัญหาภัยแล้ง ผลผลิตตกต่ำ ปัญหาเรื่องราคาพืชผลเกษตร แต่อีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้เกษตรกรไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้คือ ราคาสินค้าเกษตรถูกกำหนดโดยพ่อค้าคนกลาง โดนพ่อค้าคนกลางเอารัดเอาเปรียบ
1824 ผู้เข้าชม
4626 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงมากขึ้นในแต่ละวัน คนที่ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตนเองเท่านั้นที่จะอยู่รอด ปัจจุบันเทคโนโลยีทางด้านซอฟท์แวร์ได้เข้ามามีบทบาทต่อการทำงานให้มีประสิทธิภาพภายในองค์กรอย่างมากมาย Oon IT Valley ได้ร่วมกับโปรซอฟท์และบริษัทไอทีต่างๆต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ SMEs ให้มีขีดความสามารถทางด้านการแข่งขัน
1467 ผู้เข้าชม
ใน Oon IT Valley เราจะให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาบุคลากรของ SMEs ให้มีความเป็นเลิศแบบสุดๆไปเลย เราจะ Coaching คนอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งวันทั้่งคืน
1548 ผู้เข้าชม
บรรยากาศการประชุมกลุ่ม Oon IT Valley ครั้งที่ 1/59 วันพุธที่ 20 ม.ค. 59 เวลา 15.00 น. - 17.45 น. ณ ร้านกาแฟ สนง.โปรซอฟท์
1524 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์