บทความของ Oon Valley

บทความของ Oon Valley : หน้า 20

207 รายการ
เราต้องการให้ Creative Park เป็นสังคมอุดมปัญญา เป็นสังคมของคนที่ทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ
1045 ผู้เข้าชม
หาเงินจากคนรวยช่วยคนจน ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา โปรซอฟท์ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างนวัตกรรมซอฟท์แวร์ออกสู่ตลาดมาโดยตลอด เราได้ตอบสนองความต้องการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เรามีลูกค้าตั้งแต่ธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่หลายพันบริษัท
1003 ผู้เข้าชม
สิ่งที่ทำให้คนรวยขึ้นเพราะโดยส่วนใหญ่คนเหล่านี้มีความรู้ มีความสามารถมากกว่าคนยากจน บรรพบุรุษพ่อแม่ ปู่ย่า ตายยายของผมอยู่บ้านนอก ไม่ได้มีโอกาสทางด้านการศึกษามากนัก ทำให้ครอบครัวมีฐานะยากจน แร้นแค้น
1412 ผู้เข้าชม
เราต้องการสร้างคุณภาพให้ SME โดยอาศัยไอทีมายกระดับขีดความสามารถ SME ทุกรายสามารถนำซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีของโปรซอฟท์ไปใช้ก่อนได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเงิน
793 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์สามารถเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการให้ การสร้าง การสนับสนุน SME โปรซอฟท์ต้องเป็นผู้ให้ก่อน ในระยะยาวเมื่อลูกค้าประสบความสำเร็จเขาจะมาตอบแทนเราเอง เราต้องมองอนาคตในระยะยาว เราต้องสร้างนวัตกรรมซอฟท์แวร์ให้ลูกค้าอย่างดีที่สุด
766 ผู้เข้าชม
เรามีเป้าหมายช่วยเหลือ SME อย่างเต็มที่ เต็มใจ เต็มพลัง โดยเราคาดว่าจะมี SME ทั่วประเทศมาใช้ซอฟท์แวร์ฟรี 2 ปี หรือ ฟรีมากกว่า 2 ปี เป็นจำนวนมากกว่า 100,000 กิจการ
762 ผู้เข้าชม
สำนักงานแห่งใหม่ที่ออนใต้ เชียงใหม่ของโปรซอฟท์จะอยู่นอกเมืองเชียงใหม่ออกไป 20 กิโลเมตร เราต้องการให้เป็นสำนักงานเพื่อคนยากจน คนด้อยโอกาสในสังคม
1358 ผู้เข้าชม
สิ่งที่จะขาดไม่ได้สำหรับการทำธุรกิจคือการมีเว็บไซต์ของตนเอง SoGoodWeb.com ได้เปิด Package ให้ลูกค้าสามารถสร้างเว็บไซต์ของตัวเองฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
863 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์